หลักการและแนวคิดการตลาดสากล สภาพแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินการตลาดสากล วิธีการเข้าสู่ตลาดสากล การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสากล โดยพิจารณาจากส่วนประสมทางการตลาดในระดับสากล การประยุกต์เทคโนโลยีการตลาด มาใช้ในการบริหารการตลาดสากล ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินการตลาดสากล

- อาจารย์: ผศ.ดร.อุมาวสี ศรีบุญลือ
Differences between international and domestic marketing, environmental factors influencing international marketing operation, importance of information, entry modes, and international strategic marketing planning
- อาจารย์: ผศ.ดร.อุมาวสี ศรีบุญลือ
ระเบียบ วิธีวิจัย การนำความรู้ทางวิจัยมาใช้ในธุรกิจระหว่างประเทศโดยนำข้อมูลที่ได้จากการมาวิเคราะห์ โดยเน้นการใช้เครื่องมือวิจัยในห้องปฏิบัติการ และประมวลผลเขียนรายงานการวิจัยตลอดจนนำผลการวิจัยมาใช้ในการวิเคราะห์เพื่อประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ
- อาจารย์: ผศ.ดร.อุมาวสี ศรีบุญลือ
This course will examine the research process, research methodology applied to international market. Topics include the study of data sources in relation to international business, data analysis, and effective decision-making.
- อาจารย์: ผศ.ดร.อุมาวสี ศรีบุญลือ