อภิปรายเกี่ยวกับปัญหาด้านการตลาด เน้นการประยุกต์ความรู้ ที่นักศึกษาเรียนรู้จากวิชาต่างๆ และจากการค้นคว้าเพิ่มเติม นำมาใช้วิเคราะห์สถานการณ์ วิเคราะห์ข้อมูล เพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างมีระบบ เสริมสร้างความคิดริเริ่ม มีความกระตือรือร้นในการแสดงความคิดเห็นที่มีระเบียบหลักเกณฑ์ ด้วยการนำเทคนิคต่างๆ ในการสัมมนามาใช้เพื่อให้นักศึกษาได้ประสบการณ์เสมือนหนึ่งการดำเนินธุรกิจจริง
- อาจารย์: สลิตตา สาริบุตร
การออกแบบสื่อสารออนไลน์ และการตลาดเชิงนวัตกรรม(Online Communication Design and Innovative Marketing)
การสื่อสารในช่องทางออนไลน์ในยุคดิจิตอล กระบวนการคิด การวางแผน การออกแบบ การสร้างสรรค์คอนเทนต์และสื่อ เพื่อผลิตผลงานไปถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รูปแบบของนวัตกรรมด้านการผลิตและบริการ นวัตกรรมการตลาด การนำเสนอผลงานอย่างมืออาชีพ การวัดผลเครื่องมือสื่อสารการตลาดออนไลน์ รวมถึงการปรับตัวของผู้ประกอบการในการสร้างนวัตกรรม
- อาจารย์: สลิตตา สาริบุตร
- อาจารย์: สลิตตา สาริบุตร