แนวคิด ปรัชญาการตลาดที่มุ่งเน้นการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การจัดส่วนประสมการตลาดเพื่อการวางแผนการตลาดได้อย่างเหมาะสม สอดคล้องกับการตื่นตัวของผู้บริโภคและสถานประกอบการที่มีต่อความสำคัญของความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม วิเคราะห์ผลกระทบที่เกิดจากสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและทางธุรกิจ เพื่อการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ตลอดจนแนวทางแก้ไขโดยใช้เครื่องมือทางการตลาด จรรยาบรรณของนักการตลาด และการมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2562) แนวคิดปรัชญาการตลาดที่มุ่งเน้นการตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม การจัดส่วนประสมการตลาดเพื่อการวางแผนการตลาดได้อย่างเหมาะสม สอดคล้องกับการตื่นตัวของผู้บริโภคและสถานประกอบการ วิเคราะห์ผลกระทบที่เกิดจากสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและทางธุรกิจ เพื่อการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ตลอดจนแนวทางแก้ไขโดยใช้เครื่องมือทางการตลาด จรรยาบรรณของนักการตลาด และกิจกรรมที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม
- Teacher: สินิทรา สุขสวัสดิ์